วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีทำสลัดซัลมอนรมควัน


วัตถุดิบเครื่องปรุงและส่วนผสมต่างๆ สลัดซัลมอนรมควัน
• ปลาซัลมอนรมควัน
• อโวคาโด
• กุ้ง
• พริกหวานย่างเลาะเปลือกออก
• มะกอกดำ

ส่วนผสมน้ำสลัด
• น้ำมันมะกอกอย่างดี
• มะนาว
• น้ำผึ้ง
• พาสลีย์สด
• ออริกาโนสด
• น้ำส้ม
• ไวน์แดง
• เกลือ
• พริกไทย


วิธี ทำอาหาร สลัดซัลมอนรมควัน
ใส่พริกหวานย่างลงในแก้วทรงเตี้ย ตามด้วยอโวคาโดและมะกอกดำ ใส่น้ำสลัด ปลาซัลมอน ตามด้วยพริกหวานและอโวคาโด แล้วใช้มือกดให้แน่น

วิธีทำน้ำสลัด : นำส่วนผสมน้ำสลัดมาปั่นรวมกันจนละเอียด ชิมรสตามชอบ

วิธีเสิร์ฟ : คว่ำแก้วสลัดลงบนจานที่เตรียมไว้ ตกแต่งด้วยกุ้งและใบผักชีลาว

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ,
    ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่เราติดต่อคุณ เพราะสูตรอาหารอร่อยๆ ในบล็อกของคุณ ถ้าข้อความนี้เป็นการรบกวน เราต้องขอโทษคุณด้วยและเราสัญญาว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะแนะนำ myTasteThailand.com ให้กับคุณ
    myTasteThailand.com เป็นหนึ่งในเว็ปไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในด้านการค้นหาสูตรอาหารในประเทศและระดับโลก เราจึงอยากจะเชิญชวนให้บล็อกของคุณเข้าร่วมกับเว็บไซต์ของเราและทำให้สูตรอาหารของคุณเป็นที่รู้จักกับคนจำนวนมาก ถ้าคุณสนใจ คุณสามารถเข้าร่วมกับเราตามลิงก์นี้
    www( จุด )mytastethailand.com/khaoruem-top-food-blog
    นี้เป็นวิธีหนึ่งในการแบ่งปันสูตรอาหารของคุณไปทั่วประเทศและยังสามารถช่วยให้คุณเพิ่มอัตราการเข้าชมบล็อกของคุณอีกด้วย

    เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้รับข่าวจากคุณเร็วๆ นี้
    ขอขอบคุณ ครับ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@mytastethailand( จุด )com

    ตอบลบ